VNPT VinaPhone phong phú hình th��c thanh toán cước

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc đẩy mạnh giao dịch thanh toán cước phí bằng ngân hàng, tránh thanh toán qua tiền mặt, cùng lúc giúp bạn tính sổ chủ động cùng thuận tiện hơn, VNPT VinaPhone đã hăng hái tung ra khá nhiều giải pháp thanh toán điện tử tiên tiến kế bên các hình thức truyền thống.

hiện tại, ngoài hình thức thu cước tại nhà, người dùng đã có thể dễ dàng tính sổ theo một trong những kênh hoàn khắp miễn phí Tiếp theo đây:
thanh toán thông qua ngân hàng

Dịch vụ "Thanh toán cước trả Tiếp theo thông qua ngân hàng - EZBank" là hình thức thanh toán cước phí mau chóng, an ninh cùng hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng, ứng dụng cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả Sau.
Nguồn : lắp đặt mạng viettel
bạn chỉ bắt buộc có tài khoản ngân hàng hay có thẻ cào ngân hàng là có thể tính sổ cước phí trực tuyến qua internet Banking của ngân hàng ứng. Ngân hàng cũng hỗ trợ khá nhiều hình thức khác như Mobile Banking, ATM, giao dịch tại quầy của ngân hàng hay ủy nhiệm thu định kỳ.

Đối tác của VinaPhone hiện có hơn 30 ngân hàng to và uy tín bảo đảm mạng lưới sản xuất dịch vụ EZBank được phủ toàn những vùng miền và đến được đối với mọi người mua.

tính sổ thông qua thẻ

tính sổ bằng thẻ cào ko chỉ ứng dụng cho thuê bao trả trước nhưng thuê bao trả Tiếp theo VinaPhone cũng có khả năng sử dụng hình thức này đối với dịch vụ tích hợp EZPay. để đăng ký EZPay, người tiêu dùng chỉ cần phải biên soạn TK gửi 9888. Số tiền nạp được đổi vào account EZPay có thể thực hiện những giao dịch tính sổ cước trả Tiếp nối (bao gồm cả thanh toán hộ thuê bao khác), chuyển đổi tiền, tạm thu cước nóng.

VNPT VinaPhone phong phú hình thức thanh toán cước ảnh 1
tính sổ tại điểm giao dịch
đối với chuỗi điểm giao dịch phủ rộng khắp, người dùng của VNPT VinaPhone cũng có thể chọn lựa thanh toán cước phí tại một số điểm giao dịch sắp nhất. Tại đây, quý khách còn được trả lời các thắc mắc cùng tư vấn chi tiết nhất về mọi chương trình mới, chương trình khuyến mãi hoặc các dịch vụ của VNPT VinaPhone.

bên cạnh những hình thức trên, người tiêu dùng còn có khá nhiều phương pháp khác như tính sổ qua Ví điện tử Mo Mo, VTC365… Trong thời gian tới, VNPT VinaPhone tiếp tục lên chương trình một vài hình thức thanh toán đơn giản, phong phú hơn giống như khuyến nghị một số trung tâm marketing chủ động đề nghị cách thức tính sổ phù hợp đối với người mua tại địa phương.

VNPT VinaPhone hy vọng người mua sẽ có được hình thức tính sổ cước phí thuận lợi, nhanh gọn nhất cùng rất hi vọng nhận được những tắt góp, phản hồi của người mua đặt ko giới hạn tăng chất lượng dịch vụ, dùng cho người dùng một cách thức rẻ nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét