Loạn mức giá iPhone 7/7 Plus tại VN

giá iPhone 7/7 Plus ở các cửa hàng đều có mỗi giá khác nhau cho từng màu. Đây là hiện tượng loạn mức giá iPhone 7/7 Plus rất rộng rãi mỗi khi có iPhone mới về nước.

trong khi nguồn hàng chưa hoạt động tốt thì yêu cầu của người tiêu dùng lại khá cao làm cho mặt bằng mức giá cố định cho từng sản phẩm iPhone 7/7 Plus không có. Chính vì vậy, các cửa hàng dựa vào độ hot của từng phiên bản hay số lượng máy có sẵn để chào mức giá siêu phẩm.



Sau vài ngày về nước, giá iPhone 7 bản 32 GB có dao động từ 18 triệu đồng đến 22 triệu đồng, bản 128 GB có mức giá từ 21 triệu đồng đến 25 triệu đồng. trong khi iPhone 7 Plus có mức giá từ 27 triệu đồng đến 28 triệu đồng cho bản 32 GB, đối với bản 128 GB giá lên đến 24 triệu đồng đến 30 triệu đồng.

bên cạnh đó, màu cũng được phân hóa giá rõ rệt. iPhone 7 màu sắc Jet Black vốn là hàng hiếm vì vậy được chào bán cùng giá cực cao, có trung tâm “làm gía” lên đến 10 triệu đồng/ phiên bản so với bản thấp nhất.

Cụ thể, một thị trường tại Hồ Chí Minh công bố mức giá iPhone 7 Plus 256 GB thế hệ màu Jet Black mức giá 43 triệu đồng.



ngày nay, iPhone Jet Black rất hiếm và đang trong tình trạng “cháy hàng” nên hầu hết các thương buôn nhập về iPhone 7/7 Plus màu Matte Black (đen mờ). Ngay lập tức, giá iPhone 7/7 Plus màu sắc Matte cũng được đẩy lên cao với mức gần 3 triệu đồng. Ngược lại, dòng màu sắc bạc và vàng hồng có sức phân phối thấp nhất vì vậy giá phân phối cũng mềm nhất trong số 5 màu đen bóng, đen mờ, vàng, vàng hồng và bạc.

Sau hơn tuyệt đối tuần mở phân phối, một số của hàng phân phối di động hàng xách tay ở Hồ Chí Minh cho biết, iPhone 7/7 Plus phân phối chạy ngoài mong đợi, doanh số của bộ đôi này tốt hơn iPhone 6s/ 6s Plus năm ngoái. Hiện ở dòng sản phẩm màu sắc đen mờ được người sử dụng hỏi thăm nhiều nhất tuy nhiên lại không có hàng để phân phối. bên cạnh đó, model 128 GB là bản được chuộng nhất sau hơn 1 tuần mở phân phối. hay người dùng chủ yếu săn lùng iPhone 7 Plus, còn đối với iPhone 7 sức tiêu thụ yếu hơn so với phiên bản nâng cấp.

Sau gần tuyệt đối tuần iPhone 7 hoặc 7 Plus về nước. Người ta không ghi nhận tình trạng giảm mức giá ồ ạt mà là giảm mức giá chậm, nói theo kiểu của dân buôn là “theo đúng lộ trình”.

Năm nay, các thị trường tỏ ra thận trọng trong việc nhập máy ở thời điểm đầu. Phần lớn đều lên kế hoạch cụ thể, nhận đặt máy từ trước hay không gom hàng quá nhiều. Theo review ban đầu của giới kinh doanh, “mùa iPhone” năm nay có khả năng bội thu.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét