phải sắm gì khi đi tham quan Bangkok

Bangkok là một trong những địa điểm thuộc top 1 những nơi sắm mua tại Châu Á, là thiên đường mua tìm của những hành khách khi đi du lịch Thái Lan.

Vậy các người khi đi tour du lịch Thái Lan thường hay mua gì, những mặt hàng nào. Hãy cùng Công ty Đà Nẵng Discovery mua hiểu những mặt hàng mà được đa số bạn Thái mua nhé.

Dầu massage

Bangkok là thiên đàng của những chiếc dầu danh cho massage với hàng trăm mẫu khác nhau với những mẫu mùi hương khác nhau.

khi đi chuyến du lịch Thái Lan thì việc chọn những sản phẩm này khiến quà cho người thân hay là dành cho chính bản thân mình là các mục tiêu mà tất cả khách hàng dầu massage.



chi phí của các chiếc dầu massage được bán tại Bangkok cũng hơi thấp (dao động từ 2-5usd/5 lọ).

Lụa tơ tằm

Giống với nước khách tham quan Campuchia, Thái Lan cũng có các sản phẩm được sinh sản từ lụa tơ tằm được các du bạn Thái Lan ưa chuộng nhất. các sản phẩm này nó có thể xuất hiện trên đường phố nhưng phải chú ý kẻo tậu nên hàng giả



khách du lịch có thể mua các thưởng thiệu nổi danh về lụa như Jim Thompson Silk hoặc các trọng tâm mua tìm uy tín để sắm. các sản phẩm khiến cho từ lụa tơ tằm có thể kể tới như: khăn quàng cổ, vải lụa,…

Đồ cổ

Thái Lan luôn là nơi quyến rũ đối với dân chơi đồ cổ trên toàn thế giới. bên cạnh đó luật pháp Thái Lan quy định rất nghiêm về việc buôn bán các sản phẩm đồ cổ ra nước ngoại trừ thành ra khả năng du khách mang được 1 món đồ cổ ra khỏi Thái Lan là 1 điều không dễ dàng. phải mua hiểu kỹ những thông báo lúc sắm đồ cổ tại Thái Lan và bắt buộc tìm các nhà mô giới uy tín để mua. ngoài ra bạn vẫn có thể tậu được những sản phẩm nhái hoặc giả cổ cực kỳ tinh xảo.



Xem thêm về thông tin đi chuyến du lịch Thái Lan tại : http://tourdithai.com

Đồ bạc (Silver)

khi Tùng Lâm hỏi 1 người các bạn người Thái Lan về chuyện tậu quà để tặng cho người thân thì được khuyên là cần chọn đồ bạc. các bạn có thể mua thấy những sản phẩm khiến từ bạc ở toàn bộ những điểm chọn tìm tại Bangkok hay tại Thái Lan. các sản phẩm bạc thường chẳng hề là bạc 100% mà là bạc đã được pha chế thành hợp kim.

ác sản phẩm được khiến từ bạc được bày bán tại Bangkok có thể đề cập đến: đồ trang sức khiến cho bằng bạc (vòng đeo tay, vòng đeo cổ,…), đồ trang trí, đồ nội thất, bát khất thực của các nhà sư (Baan Baht),…



Hàng hiệu

đến Bangkok, du khách có thể sắm thấy những nhãn hiệu trên toàn cầu được bày bán tại những liên hệ bắt mắt bậc nhất của thành thị và những hiệu áo quần thời trang nhất có đủ các loại hàng hóa cho lối sống xa xỉ, cùng với hiệu sách, quán ăn dành cho khách sành điệu và những nơi quyến rũ đặc biệt khác.

những trọng điểm sang trọng được ưa chuộng là Central World, Siam Paragon, Siam Discovery, The Emporium, Central Chidlom, Gaysorn Bangkok và Erawan Bangkok.



Tháng 5 đến tháng 8 hàng năm là thời khắc bán hàng diêu khuyến mãi (Amazing Thailand Grand Sales) tại những điểm tậu mua tại Thái Lan (chủ yếu là ở Bangkok) do Tổng cục tour du lịch Thái Lan kết hợp với những bên liên quan công ty.

các sản phẩm được bạn tìm chọn nhiều thường là áo quần, nữ trang, đồ da, túi xách, giày hàng hiệu,…

sắm đồ Thái

Người Việt ta có xu thế thích dùng đồ do Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan sản xuất vì thế sẽ không quá lạ lẫm ví như khi tới Bangkok rộng rãi du khách Việt Nam mua tậu cho bằng được những sản phẩm made in Thailand. các sản phẩm thường được tìm mua là: áo quần, giày dép, ba lô, đồ điện tử,…



Trên đây là những sản phẩm mà những người đi tham quan Thái Lan hay mua để khiến cho quà hay để dùng. nếu các bạn đã có một tour đi Thái Lan thì vì sao không tìm những mặt hàng trên để có thể có các sản phẩm tuyệt vời này.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét